位置:主页 > nhà thiết kế >

nhà thiết kế

cá độ bóng đá online可靠吗kết quả bóng đá ngoại hạng anh hôm qua

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:16:12 【字体: 视力保护色:

## Kết quả Bóng đá Ngoại hạng Anh Hôm Qua ##

### 1. Manchester City Trở lại Đuổi Kịch Đỉnh Bảng với Chiến Thắng Trước Aston Villa

Manchester City đã có một chiến thắng quan trọng 3-1 trên sân khách trước Aston Villa vào thứ Bảy, giúp họ thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn ba điểm.

kết quả bóng đá ngoại hạng anh hôm qua

Đội khách mở tỷ số ở phút thứ 20 nhờ công của Rodri, người đánh đầu tung lưới Emiliano Martinez sau đường chuyền của Ilkay Gundogan. Aston Villa gỡ hòa ở phút thứ 43 sau khi Ollie Watkins tận dụng đường chuyền sai lầm của Manuel Akanji để đánh bại Ederson.

Sau giờ nghỉ, City một lần nữa vượt lên dẫn trước ở phút thứ 50 khi Erling Haaland ghi bàn thắng thứ 20 của mình tại Premier League mùa này, tận dụng đường chuyền của Riyad Mahrez. Julian Alvarez ấn định chiến thắng cho City ở phút thứ 81, đánh đầu tung lưới Martinez sau quả tạt của Mahrez.

### 2. Arsenal Giữ Vững Đỉnh Bảng với Chiến Thắng Thuyết Phục Trước Brighton

Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Brighton & Hove Albion vào thứ Bảy.

kết quả bóng đá ngoại hạng anh hôm qua

Martin Odegaard mở tỷ số cho pháo thủ ở phút thứ 39 sau khi nhận đường chuyền của Bukayo Saka. Brighton gỡ hòa ở phút thứ 65 sau bàn thắng của Kaoru Mitoma, nhưng Arsenal lại vượt lên dẫn trước 3-1 ở phút thứ 71 nhờ pha lập công của Saka.

Mitoma một lần nữa giúp Brighton gỡ hòa ở phút thứ 75, nhưng Gabriel Martinelli ấn định chiến thắng cho Arsenal ở phút thứ 89, đánh đầu tung lưới Robert Sanchez sau quả tạt của Odegaard.

### 3. Manchester United Vào Top 4 Sau Chiến Thắng Gây Cấn Trước Fulham

Manchester United đã vươn lên vị trí thứ tư trên BXH Premier League sau chiến thắng khó khăn 2-1 trước Fulham vào thứ Chủ Nhật.

Fulham bất ngờ có bàn dẫn trước ở phút thứ 19 do công của Daniel James, nhưng Man United gỡ hòa ở phút thứ 35 sau khi Anthony Martial sút tung lưới Bernd Leno sau đường chuyền của Casemiro.

Alejandro Garnacho ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Man United ở phút thứ 90+1, nhận đường chuyền của Luke Shaw và tung cú sút quyết đoán đánh bại Leno.

### 4. Liverpool Chia Điểm với Chelsea trong Trận Cầu Hấp Dẫn

Liverpool và Chelsea đã chia điểm trong trận cầu hấp dẫn kết thúc với tỷ số 0-0 tại Anfield vào thứ Bảy.

Cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng, nhưng sự xuất sắc của thủ môn đã giúp giữ sạch lưới cho cả hai đội. Alisson Becker của Liverpool đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc trước Kai Havertz và Mason Mount của Chelsea, trong khi Kepa Arrizabalaga của Chelsea cũng từ chối bàn thắng của Mohamed Salah và Darwin Nunez.

### 5. Newcastle Thắng Burnley để Tiếp Tục Cuộc Đua Top 4

Newcastle United đã củng cố vị trí trong cuộc đua giành suất dự Champions League với chiến thắng 1-0 trước Burnley vào thứ Bảy.

kết quả bóng đá ngoại hạng anh hôm qua

Joelinton ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 13, đánh đầu tung lưới Arijanet Muric sau quả tạt của Kieran Trippier. Burnley đã gây áp lực trong những phút cuối, nhưng Newcastle cầm cự thành công để giành trọn ba điểm.

### 6. Các Kết Quả Khác

* Southampton 1-3 Brentford

* Tottenham Hotspur 2-0 Watford

* Leeds United 1-0 Everton

* Crystal Palace 0-1 Wolverhampton Wanderers

* West Ham United 2-0 Nottingham Forest

* Leicester City 2-1 Bournemouth

分享到: